Đà Nẵng, ngày 20 tháng 02 năm 2016,
Ngày 28/02/2016, Công Ty Cổ Phần Mắt Kính Ánh Rạng Đà Nẵng khai trương Showroom Eyewear HUT Đà Nẵng tại 22 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng. Với phòng khám chuyên khoa khúc xạ sử dụng máy móc của Carl Zeiss và quy trình khám mắt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe mắt tốt nhất và cung cấp các loại sản phẩm mắt kính chất lượng, hàng chính hãng đến người dân Đà Nẵng và cả khu vực miền Trung.

Xuất phát từ nhu cầu khám đo tật khúc xạ ngày càng cao của người dân Đà Nẵng và khu vực miền Trung, Tập Đoàn Mắt Kính Ánh Rạng (AR GROUP JSC) cùng một số đối tác trong lĩnh vực kinh doanh – phân phối dược phẩm tại Đà Nẵng hợp tác thực hiện dự án mở Showroom Eyewear HUT Đà Nẵng với đầy đủ các máy móc, trang thiết bị khám đo mắt hiện đại của Carl Zeiss Vision - một trong những tập đoàn của Đức có hơn 100 năm đứng đầu thế giới về lĩnh vực thiết bị giải phẩu, đo khám mắt, tròng kính thuốc và các sản phẩm ứng dụng trong đời sống con người như máy ảnh, công nghệ bán dẫn,…, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trong và ngoài nước, quy trình khám đo tật khúc xạ được thực hiện theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ nhằm đem dịch vụ chăm sóc sức khỏe mắt chính xác và an toàn nhất đến người dân nơi đây. Bên cạnh đó, Eyewear HUT Đà Nẵng còn cung cấp và phân phối đa dạng các loại sản phẩm kính gọng, kính mát, tròng kính thuốc đảm bảo 100% hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, nhà sản xuất uy tín trên thế giới dành cho khách hàng từ doanh nhân đến nhân viên văn phòng và cả những người có thu nhập cơ bản đáp ứng mọi nhu cầu, thị hiếu khách hàng. 

AR GROUP JSC – Tập Đoàn Mắt Kính Ánh Rạng
Tập Đoàn Mắt Kính Ánh Rạng được thành lập và phát triển bởi bà Ashley Ngô – có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp mắt kính, khúc xạ ở Mỹ và thế giới, AR GROUP JSC hiện nay có hơn 400 nhân viên và là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm mắt kính thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và thương hiệu tự sản xuất cùng với chuỗi hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam gồm: Mega HUT, Jess Luxury Eyewear và Eyewear HUT.

EYEWEAR HUT ĐÀ NẴNG

22 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng | Tel: (0511) 3651 535
TẬP ĐOÀN MẮT KÍNH ÁNH RẠNG (AR GROUP JSC)
2A Nguyễn Sơn Hà, P.5, Q.3, Tp. HCM | www.argroup.com.vn | Tel: (+84.8) 3929 5929
Thông tin truyền thông xin vui lòng liên hệ:
Ms. Kiều Oanh (PR Executive) | kieuoanh.le@argroup.com.vn | Tel: 0934 046 966

Bài viết liên quan

TƯ VẤN - BÁN HÀNG
SỨC KHỎE ĐÔI MẮT
FACEBOOK EYEWEAR HUT
Quảng Cáo